อย่างที่ทราบกันดีว่าการร้อยไหม เหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น มีปัญหาแก้มหย่อนคล้อย รวมถึงช่วยลดริ้วรอย โดยไม่ต้องผ่าตัด และเห็นผลรวดเร็ว การร้อยไหมจึงเป็นเลือกสำหรับใครหลายๆคนที่มีปัญหาดังกล่าว และหลายคนสงสัยว่าการร้อยไหมแล้วร่องแก้มจะหายมั้ย วันนี้เรามีคำตอบเรื่องนี้มาฝากกันค่ะ

ร้อยไหมแล้วร่องแก้มจะหายมั้ย ?

หายบางส่วนค่ะ จะดูตื้นขึ้นแต่จะไม่หายทั้งหมดเนื่องจากการเกิดร่องแก้มไม่ได้เกิดจากเส้นเอ็นที่ดึงหน้าหย่อนคล้อยเพียงอย่างเดียว  อีกสาเหตุหนึ่งคือกระดูกและไขมันยุบตัวลง วิธีการแก้ร่องแก้มจึงอาจจะต้องใช้หลายวิธี เช่นเติมฟิลเล่อในส่วนที่ยุบเป็นร่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ

หลังร้อยไหมแล้วหน้าจะเหี่ยวกว่าเดิมมั้ย ?

หน้าจะไม่หย่อนกว่าเดิมแต่แค่จะกระชับไม่เท่าตอนน้อยไปใหม่ๆเนื่องจากเราร้อยไหมจะช่วยยกกระชับจริงๆการร้อยไหมเป็นการชะลอการหย่อนคล้อยตามวัย ทำให้หย่อนคล้อยช้ากว่าวัยอันควร ไหมจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดี
แต่ที่รู้สึกว่าหน้าคล้อยลงส่วนมากจะเป็นจากอายุที่มากขึ้นและกิจวัตรประจำวันด้วยนะคะ

สำหรับใครที่สนใจจะร้อยไหม ลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการร้อยไหมให้ละเอียด หรือไม่ก็สอบถามทางผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านดูก่อน และทางนารีญาคลินิกก็ยินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ สามารถเข้ามาปรึกษากับทางเราได้ค่ะ ยินดีให้คำแนะนำค่ะ