NAREEYA CLINIC

บทความ

ฟิลเลอร์คืออะไร?

ฟิลเลอร์คืออะไร?

ฟิลเลอร์ (Filler) คือ สารเติมเต็มที่ฉีดเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังเพื่อแก้ไขความบกพร่องต่างๆบนใบหน้า โดยฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานอย.ไทย จะอยู่ในรูปสารไฮยาลูรอน หรือ Hyaluronic Acid ที่เลียนแบบสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติใต้ชั้นผิว สามารถสลายได้เอง ไม่ตกค้างในร่างกาย มีความปลอดภัยสูง

คำถามที่ลูกค้าหลายคนสงสัย!! ฉีดโบท็อกซ์หลายยี่ห้อได้หรือไม่?

คำถามที่ลูกค้าหลายคนสงสัย!! ฉีดโบท็อกซ์หลายยี่ห้อได้หรือไม่?

การฉีดโบท็อกซ์หรือ “โบทูลินัมท็อกซิน” ลดริ้วรอยบนใบหน้า หรือลดกรามหน้าเรียว ปัจจุบันมีการฉีดเยอะ และมีหลายแบรนด์หรือหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ ทั้งอเมริกา อังกฤษ เยอรมัน และเกาหลี แต่ละยี่ห้อก็จะมีเทคโนโลยีการผลิต คุณสมบัติเด่น และขนาดโมเลกุลที่แตกต่างกันไป

midface คืออะไร?

midface คืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม หรือการฉีดฟิลเลอร์ Midface เป็นการฉีดฟิลเลอร์ เข้าไปแก้ไขบริเวณกึ่งกลางใบหน้า หรือที่เรียกว่า Midface (แก้มส้ม)ที่มีการยุบตัวของกระดูก ไขมันชั้นลึกและไขมันชั้นตื้น เป็นเหตุให้ใบหน้าดูแบน หน้าแก้มดูตก และดูโทรมไม่สดใส

ร้อยไหมคอลลาเจนกี่เส้นถึงเห็นผล?

ร้อยไหมคอลลาเจนกี่เส้นถึงเห็นผล?

ร้อยไหมคอลลาเจน คือ การร้อยไหมด้วยไหมเรียบ (ไหมmono) เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อยู่ในกลุ่มไหมละลาย ทำจากวัสดุ pdo, plla เป็นไหมละลายยุคแรก ๆ เส้นเล็ก สั้น ร้อยในผิวชั้นตื้น มีคุณสมบัติเสริมโครงสร้างของผิว คล้าย ๆ ฟิลเลอร์ วัตถุประสงค์คือ ร้อยไปเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างอีลาสติน จึงถูกเรียกว่าไหมคอลลาเจนครับ ช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า กระชับผิวได้เล็กน้อย ใช้เติมเต็มกรอบหน้าที่ตอบในคนที่ผอม ๆ ได้

โบท็อกซ์รักแร้ ระงับกลิ่นกาย

โบท็อกซ์รักแร้ ระงับกลิ่นกาย

รักแร้เปียก ชุ่มเป็นวง ไม่กล้ายกแขน ขาดความมั่นใจ ในบางคนอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นตัวอีกด้วย การฉีดโบท็อกรักแร้ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ หลาย ๆ คนคงจะรู้สึกไม่ดีถ้าตัวเองมีเหงื่อออกมากเกินไป ไม่ว่าจะเหงื่อออกมือ เหงื่อออกเท้า โดยเฉพาะเหงื่อออกรักแร้ ที่อาจกลายมาเป็นปัญหาหนักใจและยังเป็นสาเหตุของกลิ่นตัว เสียบุคลิกภาพ ขาดความมั่นใจ

มาไขข้อสงสัยFiller Restylane ดียังไง และแต่ละรุ่นใช้ฉีดตรงจุดไหนบ้าง!!

มาไขข้อสงสัยFiller Restylane ดียังไง และแต่ละรุ่นใช้ฉีดตรงจุดไหนบ้าง!!

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (ไฮยารูลอนิกแอซิด) มีความปลอดภัยเพราะใกล้เคียงกับไฮยารูลอนิกแอซิดที่อยู่ในร่างกายของเรา จึงไม่เกิดการต่อต้านหรือเกิดอาการแพ้ระคายเคือง สามารถนำมาฉีดได้หลายบริเวณโดยเฉพาะฉีดใต้ตา และช่วยเติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ทั้งร่องลึก ร่องตื้น ให้ผิวกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง นอกจากนี้ Restylane ยังเป็นฟิลเลอร์ที่เริ่มผลิตมาได้ยาวนานที่สุดในโลกและยังคงความนิยมถึงปัจจุบัน

หากดื้อโบท็อกซ์ควรทำอย่างไร?

หากดื้อโบท็อกซ์ควรทำอย่างไร?

การดื้อโบท็อกซ์ ในปัจจุบันยังไม่มีวิธีการแก้ไขการดื้อโบที่เห็นผลในทันที แต่เมื่อรู้ตัวว่าเราเริ่มมีอาการดื้อโบแล้ว แนะนำว่าให้หยุดฉีดโบทอกซ์เป็นเวลา 1-2 ปี ให้ภูมิคุ้มกันหมดฤทธิ์ไปเอง และลองใช้โบทอกซ์ยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน ที่มีสารบริสุทธิ์สูง แต่ทางที่ดีต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดภาวะ “ดื้อโบท้อกซ์” เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการดื้อโบท็อกเกิดขึ้นอีก

โบท็อกซ์แต่ละจุด แก้ปัญหาตรงไหนบ้าง มาดูกันค่า

โบท็อกซ์แต่ละจุด แก้ปัญหาตรงไหนบ้าง มาดูกันค่า

โบท้อกริ้วรอยจะได้บริเวณ
(ใต้ตาริ้วเล็กๆ, หน้าผาก, หางตา, หว่างคิ้ว, รอยย่นจมูก )การฉีดโบท็อกซ์ริ้วรอยจะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้หน้าของเราดูเด็กขึ้น หากไม่มีริ้วรอย การฉีดโบท็อกซ์ริ้วรอยจะอยู่ได้ประมาน3-6เดือน ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวันของคนไข้ร่วมด้วยน้าาา การออกฤทธิ์จะออกฤทธิ์เต็มที่2สัปดาห์ หลีกเลี่ยงการแสดงสีหน้าบ่อยๆและการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นน้าาาา

คุณสมบัติที่ต่างกัน!! ของไหมแต่ละชนิด?

คุณสมบัติที่ต่างกัน!! ของไหมแต่ละชนิด?

การร้อยไหมนั้นนอกจากเลือกคลินิกที่จะใช้บริการที่น่าเชื่อถือแล้ว เราควรทำความรู้จักกับไหมแต่ละชนิดด้วย ว่าไหมแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง และแต่ละตัวมีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของไหมที่นำมาร้อยไหมแต่ละชนิดกันค่ะ ว่าแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง มาเริ่มกันที่

ฟิลเลอร์ ที่นารีญาคลินิกเลือกใช้ มีกี่ชนิด แต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างไร ?

ฟิลเลอร์ ที่นารีญาคลินิกเลือกใช้ มีกี่ชนิด แต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างไร ?

ฟิลเลอร์ที่ใช้ในทางการแพทย์สำหรับฉีดเติมเต้านมหรือใบหน้านั้นมีหลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติและข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันไป ดังนี้

5 ขั้นตอนดูแลตัวเอง ก่อนและหลังร้อยไหม

5 ขั้นตอนดูแลตัวเอง ก่อนและหลังร้อยไหม

นอกจากการศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนทำการร้อยไหม การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนร้อยไหม และการดูแลตัวเองหลังทำเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผลลัพธ์ออกมาสวยเป๊ะตรงใจเรา โดยในบทความจะมาแนะนำ5 ขั้นตอนดูแลตัวเอง ก่อนและหลังร้อยไหมให้ผลลัพธ์อยู่กับเราไปได้นานค่ะ จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

โบท็อกอยู่ได้นานแค่ไหน?

โบท็อกอยู่ได้นานแค่ไหน?

เมื่อถึงช่วงวัยหนึ่ง หลายๆคนนั้นเริ่มมีใบหน้าที่หย่อนคล้อย ไปตามวัย ซึ่งหลายๆคนก็พยายามที่จะดูแลตัวเอง ให้สวยหล่อ อยู่ตลอดเวลา โดนการหานวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วย อย่างโบท็อกซ์ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าดูเต่งตึง แต่หลายคนสงสัยว่าโบท็อกซ์อยู่ได้นานแค่ไหน วันนี้ทางคลินิกนำข้อมูลด้านนี้มาฝากกันค่ะ

02-0489979

@nareeyaclinic

nareeyaclinic

nareeyaclinic1