การร้อยไหมที่ไหนดีนั้นนอกจากเลือกคลินิกที่จะใช้บริการที่น่าเชื่อถือแล้ว เราควรทำความรู้จักกับไหมแต่ละชนิดด้วย ว่าไหมแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง และแต่ละตัวมีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของไหมที่นำมาร้อยไหมแต่ละชนิดกันค่ะ ว่าแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง มาเริ่มกันที่

1. ไหมก้างปลา เงี่ยงรอบเส้น เป็นทิศทางเดียวกันคล้ายๆเงี่ยงของก้างปลา ยึดเกาะผิวได้ดี เส้นใหญ่ อยู่นานประมาน6-8เดือน แต่จะเป็นเข็มปลายแหลม อาจจะมีบวม หรือช้ำได้ ประมาน5-7วัน

2. ไหมทอนาโด เงี่ยงรอบเส้นไขว้กันเป็นเกลียว เป็นไหมแบบ2ทิศทาง คล้ายหัวลูกศรชนกัน หรือคล้ายๆเกลียวพายุทอร์นาโด การยึดผิวจะทำได้ดีกว่าไหมก้างปลา2เท่า จะเป็นเข็มปลายทู่ ไม่บวม ช้ำ อยู่นานสุด1-2ปี

***ความต่างของไหมแต่ทำหน้าที่เดียวกัน คือ การร้อยไหมเส้นใหญ่จะช่วยยกกระชับใบหน้า  ยกกระชับหนียง เก็บความหย่อนคล้อย  แก้มห้อย แก้มตอบ โหนกแก้มสูงให้ปรับให้รับกับรูปหน้าได้ค่ะ

3. ไหมสปริง&ไหมคอลลาเจนเป็นไหมเส้นเล็กๆจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว กระตุ้นเซลล์ผิว สร้างคอลลาเจนบนพื้นผิวหน้า เน้นหน้าแน่น.หน้าเฟริม ฟูขึ้น แต่จะไม่ได้ช่วยในเรื่องของการยกนะคะ
** สามารถร้อยแนวกรอบหน้า แนวเหนียง บริเวณแก้มได้ค่ะ **

 

วิธีการดูแลตัวเองหลังร้อยไหม..ฉบับนารีญาคลินิก

ขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังจากร้อยไหม

1.ห้ามให้แผลบริเวณรูเปิดโดนน้ำ  24 ชม. สามารถใช้น้ำเกลือหรือคลีนซิ่งเช็ดทั่วใบหน้าได้ หากครบ 24 ชม.แกะพาสเตอร์ยาออกได้ งดแต่งหน้า 1-2 วัน เพื่อป้องกันการติดเชื้อ หากต้องการแต่งหน้าแนะนำแต่งบางๆเบาๆพอได้และเว้นบริเวณรูเปิด

2. หลังร้อยเสร็จสามารถประคบเย็นได้ 3-5 วัน หลังจากนั้นประคบอุ่นตามได้เลย **หากโบท้อกร่วมให้เลี่ยงการประคบอุ่นบริเวณที่ฉีดโบท้อก ให้เน้นจุดที่เขียว บวมช้ำตามแนวไหมเท่านั้น

3. งดเลเซอร์ ซาวหน้า ทรีทเม้นท์หน้าหรือการกดนวดคลึงบริเวณใบหน้า รวมถึงแอลกอฮอล์ เพื่อลดการบวม อักเสบของปมไหม 1-2สัปดาห์ค่ะ

**หากแพ้พวกอาหารทะเลหรือของหมักดองต่างๆงดอย่างน้อย 1 สัปดาห์ด้วยนะค่ะ

 

โปรโมชั่นร้อยไหม ยกกระชับผิวหย่อนคล้อย ช่วยปรับรูปหน้า แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยให้กลับมากระชับอย่างตรงจุด ให้ผลลัพธ์ทันทีหลังทำ

Thread Lift Promotion !!
โปรพิเศษ ขายดีตลอดปี
ไหมทอนาโด 4 เส้น 3500!!
ไหมทอนาโด+ไหมสปริงคอลลาเจน 14 เส้น +วิตามินผิวออร่า 4999.-
ไหมทอนาโด 6 เส้น+ไหมสปริงคอลลาเจน20 เส้น +ออร่าผิว2 เข็ม 7999.-