ฟิลเลอร์ Restylane เป็นสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (ไฮยารูลอนิกแอซิด) มีความปลอดภัยเพราะใกล้เคียงกับไฮยารูลอนิกแอซิดที่อยู่ในร่างกายของเรา จึงไม่เกิดการต่อต้านหรือเกิดอาการแพ้ระคายเคือง สามารถนำมาฉีดได้หลายบริเวณโดยเฉพาะฉีดใต้ตา และช่วยเติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ทั้งร่องลึก ร่องตื้น ให้ผิวกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง นอกจากนี้ Restylane ยังเป็นฟิลเลอร์ที่เริ่มผลิตมาได้ยาวนานที่สุดในโลกและยังคงความนิยมถึงปัจจุบัน เป็นของบริษัท Galderma บริษัทยาเจ้าใหญ่โดยฟิลเลอร์ Restylane ผลิตในประเทศสวีเดน ปัจจุบันเทคโนโลยีการผลิตของฟิลเลอร์ Restylane ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิลเลอร์ Restylane มีอยู่ 2 เทคโนโลยีที่โดดเด่นในผลิตขนาดโมเลกุลฟิลเลอร์ ซึ่งทำให้คุณสมบัติของฟิลเลอร์สามารถเลือกใช้ได้หลากหลาย เหมาะสมกับความต้องการและปัญหาผิวหน้าของคนไข้ในแต่ละจุด

Restylane Vitallight : ฟิลเลอร์รุ่นนี้มีส่วนผสมของยาชา เป็นฟิลเลอร์โมเลกุลเบา เจลอนุภาคเล็ก เนื้อละเอียด สามารถแก้ไขจุดที่ปัญหาเล็ก ๆ เหมาะสำหรับปรับคืนความชุ่มชื้นของผิวหนัง ฟื้นฟูใต้ตาให้กระจ่างใส ริ้วเล็กๆบริเวณใต้ตา เหมาะกับฉีดเก็บรายละเอียด ใต้ตา  สามารถอยู่นานประมาณ 6-12 เดือน

Restylane Perlane Lyft : เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา สามารถใช้ฉีดคางได้ หรือทำฟิลเลอร์แก้มส้มได้ เพราะมีความคงตัวสูง ไม่ฟู และสามารถคงรูปได้ดีที่สุด สลายได้เองและสามารถฉีดใหม่ได้เรื่อย ๆ สามารถอยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

Restylane Defyne : เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง เนื้อเจลมีความนิ่มปานกลางและยืดหยุ่นที่สูง มีส่วนผสมของยาชา เหมาะสำหรับใช้ฉีดกระดูกที่ยุบตัวในผิวชั้นลึก จึงนิยมรักษาบริเวณ midface หรือเติมเต็มร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ฉีดเสริมโหนกแก้ม สามารถอยู่ได้นานช่วง 12-14 เดือน

แอดจะมาบอกว่าฟิลเลอร์ Restylane vitallight ตัวนี้ผ่าน อย.ไทย และ USFDA ค่ะ คลินิกสั่งซื้อจากบริษัทโดยตรง 

ฟิลเลอร์ของเกาหลีที่คลินิกเลือกใช้มีกี่ชนิด แต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างไร แอดมินขออนุญาติให้ข้อมูลเบื้องต้นน้าาา…
 Neuramis deep นิวรามิส (เกาหลี) ตัวนี้ผ่าน อย.ไทย และคลินิกสั่งซื้อจากบริษัทโดยตรงค่ะ
 โมเลกุลแข็ง เหมาะสำหรับเติมแก้ม ขมับ เติมคาง เติมร่องแก้ม เติมปาก
 ผลลัพธ์อยู่นาน 10-12 เดือน

 EPTQ(เกาหลี) ตัวนี้ผ่าน อย.ไทย เช่นกันค่ะและคลินิกสั่งซื้อจากบริษัทโดยตรง
 โมเลกุลแข็ง /เเข็งระดับปานกลาง หมอจะเลือกให้เหมาะกับบริเวณที่จะฉีดค่ะ ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับเติมแก้ม ขมับ เติมคาง เติมร่องแก้ม เติมปาก
 เป็นตัวที่เน้นความฟู อิ่มน้ำ ผลลัพธ์อยู่นาน 12 เดือน

 อยากฉีดแบบไหน เข้ามาปรึกษาคุณหมอได้ฟรีจ้า
 ยิ่งฉีดหลายซีซีราคายิ่งถูกลง
 ราคารวมค่าแพทย์ ค่ายาชา ค่าเข็มทู่ ค่ายากลับบ้าน แล้วจ้า ไม่บวกเพิ่ม